Ads (728x90)

topchiase.blogspot.com - Kênh tin tức ,giải trí thủ thuật tổng hợp

Cách diệt virus facebook không cần tools

bảo mật facebook đơn giản

Trong thời gian gần đây Virus đang hành hoành và gây nhiễu đối với người dùng facebook. Chúng ta có thể nhận thấy rằng nó phát triển không ngừng để phá hoại, ăn cắp tài khoản hoặc dùng tài khoản facebook của bạn vào mục đích xấu. Bạn có thể nhiễm virus trên facebook khi click vào đường link có chứa mã độc, hoặc như nếu bạn cho phép một ứng dụng không đáng tin tưởng truy cập vào tài khoản facebook của bạn.



Qua bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn diệt virus facebook mà không cần một công cụ hay bất kỳ phần mềm nào.

Những người bạn mà bạn biết trên facebook hầu hết sử dụng facebook để kết bạn, tán gẫu, tuy nhiên một số người sử dụng mạng xã hội này như một công cụ thiết yếu để làm việc, chính vì thế việc bảo mật tài khoản là rất quan trọng. Hầu hết tất cả các loại virus trên facebook được phát tán thông qua nhiều cách khác nhau như tin nhắn trên facebook, ứng dụng, đường link chứa mã độc. Nhưng hôm nay mình sẽ chia sẻ một phương pháp vô cùng hữu ích để diệt virus mà không cần bất kỳ tools nào.

Hướng dẫn:


1. Thay đổi mật khẩu facebook


Nếu kẻ nào đó biết được mật khẩu tài khoản facebook của bạn thông qua phần mềm gián điệp như keylogger, chúng có thể sử dụng tài khoản của bạn với mục đích spam link xấu tới bạn bè của bạn. Chính vì thế hãy thay đổi mật khẩu tài khoản thường xuyên.

2. Hãy xóa những ứng dụng không cần thiết


Có thể bạn không chủ định tải về những ứng dụng facebook có chữa mã độc thế nhưng một cách tình cờ nào đó nó có thể gây hại cho bạn. Cách tốt nhất là bạn nên xóa các ứng dụng không sử dụng hoặc có vẻ đáng nghi ngờ. Hãy thao tác như sau:

Vào [Account -> Privacy Settings -> Apps and Websites: Edit your settings -> Apps you use: Edit Settings -> "Bad App": Edit settings -> Remove App]

Sau khi thực hiện xong các bạn có thể dùng phần mềm diệt virus miễn phí nào đó quét lại cho chắc chắn nhé !
Next
Newer Post
Previous
This is the last post.

Post a Comment