Ads (728x90)

topchiase.blogspot.com - Kênh tin tức ,giải trí thủ thuật tổng hợp

Xin chào mọi người .
tôi là PhucNguyen, tôi là thành viên cũng khá lâu của sinhvienit nhưng tôi không hoạt động nhiều
hôm nay để biểu hiện của sự góp mặt của mem mới thì tôi sẽ chia sẻ cho mọi người 1 tiện ích đăng tin lên facebook hoàn toàn miễn phí,
nói đúng hơn là 1 site nhỏ, tôi đã làm từ việc tích hợp các công cụ graph search của bác facebook
ở đây tôi xin nói chức năng :
+ liệt kê tất cả các danh sach ID của các Fanpage và Groups bạn tham gia
+ có thể post lên 1 hoặc nhiều Fanpage, Groups tùy ý
+ có thể post lên Wall
+ đặc biệt là không sợ lock ( tôi đã cài giây giữa 2 tin là 20 giây và không thấy bị lock, ai có nhiều groups.. muốn treo thì nên để 30s)
đó là chức năng, sau đây chúng ta sẽ bắt đầu nhé

Bước 1 : đăng nhập facebook http://facebook.com
sau khi đăng nhâp facebook thành công các bạn truy cập vào link sau để đăng ký apps https://developers.facebook.com
xem hướng dẫn đăng ký apps tại đây
sau khi đăng ký apps thành công rồi chúng ta chuyển tiếp sang bước 2
Bước 2 : truy cập link Spam Groups FB TẠI ĐÂY
sau khi truy cập link trên giao diện sẽ như bên dưới



tiếp theo các bạn click vào "" click vào đây lấy mã token ( giấy phép truy cập) "

sau bước bỏ qua quảng cáo bên góc trên cùng bên phải màn hình
các bạn chọn apps mà các bạn mới tạo bằng cách



bên trên là tôi đã tạo 5 apps các bạn chọn apps loại trừ cái apps Graph API Explorer
vd tôi chọn cái Apps hacklike thì chọn vô đó màn hình sẽ xuất hiện như bên dưới


các bạn click vào Get Access Token và lần lượt click vào mục
User Data Permissions chọn tất cả dấu tích và Extended Permissions cũng tích chọn tất cả
sau đó click chuột vào Get Acess Token và chấp nhận các ứng dụng cứ ok nhé
sau thì coppy link acess như bên hình

coppy dòng Access Token

CAALdjFyiGi8BACi7VRyqkxE7b9wLlY3ifm0EtcgYjZAaOiyQP AyoMegc7vyIv2N9spOE81e
và coppy cái đoạn Acess Token đó
quay trở lại tiện ích vừa nãy các bạn đăng nhập tại đây
và sau đó click vào Lấy danh sách Fanpage và Group

sau đó danh sách các Fan và Groups sẽ hiện ra bước tiếp theo các bạn là chỉ cần đưa nội dung, link.. và post thôi
các bạn có thể xem clip hướng dẫn đăng tin lên facebook miễn phí bên dưới
[video=youtube;S7KH856kCu0]https://www.youtube.com/watch?v=S7KH856kCu0[/video]

chúc các bạn thành công

Post a Comment