Ads (728x90)

topchiase.blogspot.com - Kênh tin tức ,giải trí thủ thuật tổng hợp

5 cách để thành công với Business Fan Page 

5 cách để thành công với Business Fan Page

Business Fan Pages cần phải thiết kế chuyên nghiệp và gây ấn tượng đối với khách hàng. Những gì mỗi businessman muốn là sự phổ biến và thành công trong lĩnh vực này. Họ cố gắng bằng nhiều cách trên thế giới trực tuyến, những đôi khi lại không hiệu quả.

 Để phát triển mạnh việc kinh doanh online, phải được phân kênh đúng với những tiêu chí sau: Nội dung, giá cả, thông tin hữu ích, khuyến khích khách hàng,...
Trong khi đang quan tâm tới những điều này, vẫn có điều gì đó thiếu xót cho sự thành công.
Thành công không có nghĩa là nhận được ngày càng nhiều lượt like trên fan pages, mà vượt lên trên cả điều đó. Họ đưa ra những hồi đáp lại như thế nào, đem lại nhiều khách hàng như thế nào. Một like và 1 share sẽ thu hút nhiều hơn. Bởi vì một người sẽ liên quan tới nhiều bạn và những người theo dõi, và điều đó sẽ giúp fan page của bạn thành công hơi với việc tiếp cận với nhiều khách hàng.

Sau đây là 5 cách sẽ giúp bạn thành công với công việc kinh doanh của bạn trên facebook:

Add Google Calendar Tab: Hãy sử dụng công cụ này để ghi lại những lịch trình và những sự kiện quan trọng. Tại sao bạn không tận dụng điều này để thông báo cho khách hàng của bạn về những sự kiện. Thông tin sẽ được nhận bởi Google Calendar Tab.

QR Code of Like button: Cách tốt nhất để có được khách hàng tiềm năng. Cũng giống như nút "like" trên fan page, nó đóng vai trò giới thiệu fan page của bạn. Trung bình hàng ngàn likes, fan page của bạn sẽ ngày càng nổi tiếng một cách công khai. Để phát triển, hãy tạo QR code of "Like" button of your fan page

Hiển Thị Facebook Business Card Trên Tài Khoản Gmail và Twtter: Đây cũng là một cách để giúp cho bạn tiếp cận với nhiều khách hàng hơn bằng việc sử dụng Facebook Business Card. Hãy sử  dụng nó ở những nơi mà bạn gặp nhiều người trong các cuộc họp hay hội nghị.

Thông Tin Phản Hồi Từ Khách Hàng: Để biết những gì khách hàng đang nghiên cứu hoặc chính xác những gì họ cần biết. Bạn có thể thêm hình thức phản hồi ngay trên Fan page của bạn để khách hàng có thể điền vào.

Sử Dụng "Fan of the Week"




Post a Comment