Ads (728x90)

topchiase.blogspot.com - Kênh tin tức ,giải trí thủ thuật tổng hợp

 Cách Tăng tốc độ truy cập bằng DNS trong thời gian cáp quang đứt


Tăng tốc độ truy cập mạng trong giai đoạn cáp quang AGG bị đứt là một vấn đề có khá nhiều webmaster , forum .. diễn đàn tìm hiểu , bởi khi cáo quang AGG bị đứt thì hầu hết các liên kết .. truy vấn đến liên kết có data nước ngoài đều chậm vì thế thay đổi DNS để cải thiện tốc độ truy cập mạng internet là một giải pháp có lẽ tốt nhất trong thời gian này. Trong bài viết này PhucNguyenIT sẽ hướng dẫn mọi người thay đổi DNS của máy để có thể tăng tốc độ tối đa khi lướt web.. chơi game.. lướt facebook.. và cho các blogger 


làm thế nào để tăng tốc độ truy cập internet, tăng tốc độ mạng bằng cách thay đổi DNS
Sự cố đứt cáp quang AGG khiến dân mạng vn truy cập internet khó khăn (ảnh minh họa)

 Thật không may cho cư dân mạng việt khi vừa qua ngày 05/1 Cáp quang biển AGG lại bị đứt 1 lần nữa vào đúng dịp đầu năm mới, đây là lần thứ 5 trong năm tuyến cáp quang AGG này bị đứt, sau khi sự cố sảy ra thì hầu hết các truy vấn từ việt nam đi nước ngoài đều bị ảnh hưởng trầm trọng vd : gmail không thể truy cập được, làm giãn đoạn cho nhiều doanh nghiệp online
Thậm trí cả đến Blogs PhucNguyenIT cũng bị ảnh hưởng trầm trọng khi dữ liệu load 30s/100kb , tình trạng này sẽ phải mất đển khoảng 15 ngày nữa.. dự tính đến ngày 23/1 cáp quang sẽ được nối và 100% dữ liệu trong nước sẽ được phục hổi 100%, nhưng phải làm gì khi trong giai đoạn này truy cập khó khăn, ta biết làm gì đây..
dưới đây PhucNguyenIT sẽ đưa ra 1 giải pháp có lẽ là tốt nhất trong giai đoạn hiện tại đó là thay đổi DNS của máy để tăng tốc độ sử lý mạng


Làm thế nào để tăng tốc độ truy cập mạng internet

 Thay đổi DNS là một giải pháp có thể nói là tốt nhất trong gian đoạn này.. có rất nhiều bạn xài mạng vnpt 5MB  nên việc truy cập cực kỳ khó khăn nhưng khi thay đổi DNS thì lại có thể thay đổi được tình hình cũng kha khá lên đó.. vậy giải pháp là gì ?

Thay đổi DNS để tăng tốc độ truy cập mạng internet

Bước 1: Bấm chuột phải vào biểu tượng mạng dưới thanh Task bar và chọn Open Network and Sharing Center.
tăng tốc độ truy cập internet bằng cách thay đổi DNS
Thay đổi DNS để tăng tốc độ truy cập mạng
Bước 2: Từ cửa sổ vừa hiện lên, các bạn nhấp chuột vào Local Area Connection (Wireless Area Connection/Ethernet/3G,…) nói chung là giống như hình ảnh phía bên dưới để mở Status của mạng bạn đang sử dụng.

lam sao de tang toc do truy cap internet, cach tang toc do truy cap mang
Thay đổi DNS để tăng tốc độ truy cập mạng
Bước 3: Bấm vào nút Properties > Chọn Internet Protocol Version 4 (TCP/IPv4) như hình bên dưới..
tăng tốc độ truy cập mạng internet bằng cách thay đổi DNS,có tăng được tốc độ lướt web không nhỉ
Cấu hình thay đổi DNS để tăng tốc độ truy cập internet
Bước 5: Bây giờ hãy truy cập vào Internet đặc biệt là các trang web nước ngoài xem sự thay đổi về tốc độ internet của bạn nhé.

Vừa rồi PhucNguyenIT đã hướng dẫn cho mọi người cách thay đổi DNS để cải thiện tốc độ truy cập mạng, trong thời hiện  thì cách tốt nhất mình nghĩ đó là thay đổi DNS.. mình cũng đã test và tốc độ cải thiện khá nhanh..
Chúc các bạn thành công !

search

Tang toc do truy cap mạng internet

làm thế nào để tăng tốc độ truy cập mạng

thay đổi DNS để tăng tốc độ truy cập mạng

có cách nào cải thiện tốc độ truy cập mạng không

các cách cải thiện tốc độ truy cập mạng internet

tổng hợp các cách tăng tốc độ truy cập mạng internet



Post a Comment