Ads (728x90)

topchiase.blogspot.com - Kênh tin tức ,giải trí thủ thuật tổng hợp


làm sao để biết được mình đang xài mạng fpt hay vnpt
Có khi nào bạn đang xài mạng , vd đang lướt facebook mà tự dưng truy cập facebook khó khăn  , bạn lại nghĩ đến không biết xài mạng gi mà bị facebook nó chặn...
hoặc đang chơi game và bị rớt mạng , bạn lại tự hỏi mạng gì mà yếu thế không biết
Những câu hỏi đó sẽ không được trả lời nếu bạn chỉ là thằng đi xài mạng chung nhà người khác :))
Vậy hôm nay trong bài viết này tôi sẽ hướng dẫn cho mọi người cách kiếm tra xem mình đang xài mạng nào fpt hay vnpt, viettel.... chỉ bằng 1 click bạn sẽ biết bạn đang xài mạng gì ..

Đầu tiên bạn truy cập vào link sau   http://whatismyipaddress.com/
kiểm tra mình đang xài mạng gì, làm sao để biết mình đang xài nhà mạng nào

Như vậy là bạn có thể biết được :
IP : địa chỉ IP của máy bạn
ISP : Nhà mạng cung cấp dịch vụ internet cho bạn
City : thành phố
..

Chúc các bạn thành công !

Search work

làm sao để biết mình dùng mạng gì


lam sao biet dang xai mang gi


lam sao de biet minh dang xai mang internet gi


lam sao de biet minh dang su dung mang gi


lam sao biet minh dang xai mang gi


lam sao de biet minh dang xai mang gi


làm sao để biết mình đang sử dụng mạng gì

 

làm sao biết mình đang dùng mạng nào


làm sao biết đang dùng mạng gì


cách kiểm tra mạng mình đang dùng là mạng gì


làm thế nào để biết mình đang dùng mạng gì


làm sao biết mình đang sử dụng mạng nào


cách kiểm tra mạng đang dùng là mạng gì


lam sao biet mang minh dang dung la mang gi


cách kiểm tra mạng đang dùng


lam sao de biet mang nha minh la mang gi


lam sao biet dang su dung mang nao


lam sao biet dang su dung mang gi


làm sao biết mình xài mạng gì


lam the nao de biet minh dung mang gi


lam the nao biet may tinh minh dang su dung mang gi


lam sao biet minh dang dung mang gi


kiem tra minh dang dung mang gi

lam sao biet minh dang su dung mang naolam sao de biet minh dang dung mang gi

Post a Comment